Người Việt Trên Đất Mỹ

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Top 10 Những Bộ Anime Kinh Dị - Hành Động Lôi Cuốn Năm 2016 - Phần 1

Anime hiện đang thu hút sự chú ý của giới trẻ đam mê phong cách Nhật hiện nay. Anime là chỉ các phim hoạt hình sản xuất theo vẽ tay hoặc máy tính với phong cách Nhật

10. Shiki

Một ngôi làng bị cô lập, không hề có phương tiện di chuyển nào có thể chạy qua. Con người nơi đây gắn liền với những tập tục truyền thống đáng sợ, trong đó có cả tục chôn người. Một ngày nọ, người ta phát hiện ra xác chết của 3 người. Dù có chút nghi ngờ nhưng viện trưởng nơi đây cũng cho là không có gì khả nghi, không cho điều tra. Sau đó trong làng mỗi ngày có từng người từng người chết đi mà không rõ nguyên nhân.
Shiki - bộ phim  rùng rợn nhưng cực kì hấp dẫn
Shiki - bộ phim  rùng rợn nhưng cực kì hấp dẫn

9. Another

Another là bộ phim kinh dị về trường học
Another là bộ phim kinh dị về trường học
Another kể về câu chuyện 26 năm trước, có một phòng học tồn tại một học sinh mang tên Misaki. Một học sinh vừa giỏi thể thao lại rất xinh xắn nên rất được bạn bè trong lớp mến mộ. Xui thay sau cái chết bất ngờ của cô gái xấu số ập đến, bạn bè trong lớp quyết định cứ vờ như thể cô ấy vẫn còn hiện diện trong lớp cho đến khi cô tốt nghiệp ra trường cùng bạn bè. Cốt truyện xoay quanh Sakakibara Koichi một nam sinh vừa chuyển đến trường trung học Yomiyama và cậu đã Misaki... Thế là câu chuyện hiện tại bắt đầu.

8. Kiseijuu: Sei no Kakuritsu (kí sinh trùng)

Izumi Shinichi là một học sinh 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại tại Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất, chiếm lấy não và điều khiển chủ thể là con người là điều đầu tiên mà bọn ký sinh phải làm. Bằng cách xâm nhập qua lỗ tai hoặc lỗ mũi. Một "Ký sinh vật" có ý định bò vào tai của Shinichi khi cậu đang ngủ nhưng đã thất bại vì cậu đang đeo tai nghe, vậy nên thay vì xâm nhập vào não của cậu, sinh vật quyết định xâm nhập vào cơ thể cậu bằng cách chui vào tay và điều khiển cánh tay phải, và sau đó lấy tên là Migi.
Cậu chuyện về sinh vật ngoài trái đất
Cậu chuyện về sinh vật ngoài trái đất

7. Tasogare otome-x-amnesia

Một bộ phim học đường-kinh dị-tình cảm. Một ngày nọ, cậu học sinh trung học Teiichi Niiya đã bị lạc đến một phong kho cũ. Ở đó, cậu đã gặp lập nên một văn phòng giải quyết những hiện tượng kì bí trong trường... và cậu gặp được Yuuko. Teiichi là người duy nhất có thể nhìn thấy được cô gái kì lạ này, cô không nhớ bất cứ thứ về lý do và thời gian mà cô chết vì cô là một hồn ma, cô mất trí đến nỗi không còn tồn tại cảm xúc nào lúc cô còn sống. Tò mò về cái chết của cô, Teiichi Niiya đã giúp cô tìm ra sự thật về cái chết của mình.
Một bộ phim kinh dị về học đường nữa được giới trẻ rất thích
Một bộ phim kinh dị về học đường nữa được giới trẻ rất thích

6. Elfen lied

Sau khi thực hiện hàng loạt thí nghiệm vô nhân tính trên chủng người kì lạ (siêu năng lực gọi là vector), không ai có thể ngờ rằng nữ hoàng của người Diclonius lại có thể trốn thoát. Ngay khi cô thoát khỏi nơi thí nghiệm, cô đã sử dụng các vector của mình để xóa sổ tất cả những người ngáng đường cô. Cô có tên là Lucy, cô tuy đã trốn thoát nhưng đã bị đánh và mất trí nhớ. Bây giờ, cô đang ở ngoài thế giới một mình. Chuyện gì xảy ra, nếu Lucy khôi phục lại trí nhớ, nhân loại sẽ đối mặt với nỗi hận thù kinh khủng của cô. 
Bộ phim viễn tưởng kể vệ cô gái có siêu năng lực
Bộ phim viễn tưởng kể vệ cô gái có siêu năng lực

So với các nước phát triển thì ngành giải trí của Việt Nam còn thua xa. Nếu có điều kiện, các bạn hãy đi khám phá những nước khác trên thế giới để có thể nâng tầm hiểu biết của mình hơn. Một trong những quốc gia rất đáng để bạn đi du lịch, đó chính là nước Mỹ. Với những kỳ quan hết sức hùng vĩ do thiên nhiên mà cũng có thể do con người tạo ra, quả thật nơi đây rất thích hợp để có thể du lịch. Đã có rất nhiều người nhờ những chuyến du lịch này mà bỗng dưng gặp được người "định mênh" và sau đó đã rời bỏ đất nước hình chữ S để qua Mỹ sinh sống. Hiện này đa số người Việt theo Mỹ diện bảo lãnh thân nhân, trong đó phổ biến nhất vẫn là bảo lãnh diện vợ chồng, bảo lãnh hôn thê sang Mỹ, bảo lãnh hôn nhân đồng tính...






0 nhận xét:

Đăng nhận xét