Người Việt Trên Đất Mỹ

Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Du Lịch Pháp - Đất Nước Biểu Tượng Của Tình Yêu

Tiếp tục với những địa điểm du lịch hấp dẫn trên đất nước mang biểu tượng tình yêu, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những nơi có các trò chơi giải trí thể thao thú vị. Hãy cùng phiêu lưu nào!!!

Mont Blanc

Núi Mont Blanc bao gồm 82 đỉnh núi tạo thành có độ dài khoảng 1.300km thuộc dãy Alpes. Có độ cao khoảng 4.800m, nó được mệnh danh là nóc nhà của Châu Âu và thuộc phần lãnh thổ của Pháp. Núi Mont Blanc tuyết phủ quanh năm, trắng buốt. Nhiệt độ trên đỉnh núi có thể đạt đến -40°C.

Địa điểm tuyệt vời dành cho những nhà leo núi
Địa điểm tuyệt vời dành cho những nhà leo núi
Lên cao trên đỉnh núi bạn có thể thấy mây vờn trên tuyến trắng, điều thú vị này khiến du khách có cảm giác như lạc vào cõi bồng lai. Ở đây có các công trình được xây dựng nhằm phục vụ khách tham quan vùng núi như hệ thống cáp treo, các nhà hàng được đặt trải dài trên đường lên núi... Ngoài ra đây cũng là nơi hội tụ của những câu lạc bộ đam mê môn thể thao trượt tuyết. Là một trong những thắng cảnh thiên nhiên được khách du lịch tham quan nhiều nhất trên thế giới, Mont Blanc luôn đón tiếp hàng triệu khách mỗi năm. 

Biarritz

Trên bờ biển phía tây nam của Pháp, một thị trấn được hình thành nên từ thời kỳ phục hưng với tên gọi “Thị trấn bãi biển”. Đã từng là địa điểm nghỉ mát cho giới quý tộc người Pháp... Giờ đây, Biaritz trở thành bãi lướt sóng nổi bậc nhất Châu Âu.

Tâm điểm của thành phố Biarritz  nằm dọc ngay trên bờ biển. Nó chính là ngọn hải đăng với 249 bậc thang. Khi lên đến tận cùng, nó đem đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh thành phố, cả những ngọn núi phía sau đồi. Giúp bạn tận hưởng những cơn gió biển ảo ạt thổi vào với thứ cảm giác thư giản nhất chưa từng có. 
"Thị trấn bãi biển"  Biarritz
"Thị trấn bãi biển"  Biarritz
Nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, đặc biệt là các cơn sóng ào ạt liên tục mỗi giây, khiến Biarritz trở thành một bãi biển nổi trội nhất Châu Âu. Môn lướt sóng luôn được đánh giá là môn thể thao thượng đẳng tại Biarritz, nó là nguồn cảm hứng cho những “tay chơi”, cái mà họ muốn là chinh phục thiên nhiên hoang dại và để thể hiện hết những tài năng của mình với những người xung quanh. Hằng năm tại thì trấn Biarritz thường tổ chức các cuộc thi lướt sóng, các cuộc thi này đã lôi cuốn các chàng trai cô gái có đam mê về môn thể thao “cảm giác mạnh”  tham gia.Và những giá trị giải thưởng từ ban tổ chức thường không hề nhỏ. Chính điều đó đã ngày càng thúc đẩy nền kinh tế du lịch nơi đây.

Bên cạnh đó, Biarritz còn có những khu vui chơi khác như sòng bạc Art Deco, kiến trúc nỗi bậc của nhà thờ ST.Martin được xây dựng từ thế kỉ 12, tham quan các biệt thự sang trọng với thiết kế độc đáo có tháp nhọn chễm chệ bao bọc xung quanh. Với hàng loạt những nhà hàng thuộc hạng ”4” sao “5” sao, Biariritz tự hào nhận được nhiều giải thưởng hàng đầu cho dịch vụ đạt tiêu chuẩn hoàn hảo quốc tế. Cuối ngày, các bạn có thể đi lang thang trên các con phố xuống cảng cũ ở phía tây để thoả dịp ngắm nhìn trị trấn xinh đẹp.

Pháp là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Âu, nếu các bạn có điều kiện thì hãy một lần đến thăm nước Mỹ để biết vì sao nước này là cường quốc số 1 thế giới. Giải thích vì sao mà hàng năm có rất nhiều người muốn đến đây định cư sinh sống và làm việc. Thông thường mọi người thường đi theo diện bảo lãnh vợ chồng, diện bảo lãnh hôn thê sang Mỹ, diện bảo lãnh hôn nhân đồng tính.... 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét