Người Việt Trên Đất Mỹ

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Top 10 Những Bộ Phim Anime Kinh Dị - Hành Động Lôi Cuốn Năm 2016 Phần 2

Những bộ phim hành động kinh dị luôn được giới trẻ yêu thích và săn đón xem nhất. Những bộ phim kinh dị nằm nhà xem một mình hay cùng bạn bè xem luôn là sở thích của các bạn trẻ hiện nay. Tiếp theo phần 1 những bộ phim kinh dị và hấp dẫn nhất, chúng tôi xin tiếp tục chia sẻ tới các bạn phần 2.

5. AKAME GA KILL

Một đại đế quốc cực kì tàn ác được hình thành từ máu và nước mắt của nhân dân, nền đại đế này phải bị lật đổ. Đó chính là con đường của Tatsumi và những người bạn của mình trong hội sát thủ. Với những món vũ khí teigu đặc biệt, đối mặt với một đội quân hùng mạnh và tàn bạo từ những tên cầm đầu khát máu của đế quốc, liệu họ có đủ sức đối đầu và tiêu diệt được thế lực tà ác này không? Cuộc chiến của họ sẽ tàn khốc ra sao ??
Cuộc chiến giữa Tatsumi với thế lực tà ác
Cuộc chiến giữa Tatsumi với thế lực tà ác

4. DEAD NOTE

Câu chuyện kể về Yagami Raito,  một sinh viên đại học với một thành tích cực kì ưu tú và có một ước mơ trở thành một cảnh sát. Một ngày, cậu nhận được một quyển sổ kì lạ từ trên trời rơi xuống làm đảo lộn cuộc sống của mình. Quyển sổ với năng lực kì bí đã thức tỉnh ý thức công lý và khả năng thiên tài tiềm ẩn trong cậu. Cậu bắt đầu trở thành kẻ giết người mang biệt danh Kira, dùng quyển sổ trừng phạt bọn tội phạm hung ác ở khắp nước Nhật. Đối đầu với cậu là L là một thám tử tư nổi tiếng. L nhận định Kira là kẻ xấu và quyết tâm bắt Kira. Tiếp sau đó đó, N, một con người nhỏ nhắn có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại vô cùng nguy hiểm xuất hiện. Liệu mọi chuyện sẽ như thế nào ? 
Cậu truyện về cậu sinh có những năng lực siêu nhiên

3. YAMA SHIBAI

Với hàng loạt những phần phim nối tiếp nhau ra đời. YAMA SHIBAI hiện đã có phần 3. Đây là bộ Anime kinh dị được sản xuất và dành riêng cho người lớn, tạo cho họ một cảm giác sợ hãi như chưa từng trải. Phim đưa người xem trở về thời đại Showa, thời đại bắt nguồn của những câu chuyện dân gian ma ám đầy bí ẩn xảy ra xung quanh những ngôi nhà ở Nhật với những tình tiết ghê rợn còn lưu truyền cho đến tận ngày nay…
Anime ko nên xem một mình vào buổi tối.
Anime ko nên xem một mình vào buổi tối.

2. TOKYO GHOUL 

Những vụ giết người kỳ quái đang diễn ra hàng loạt ra ở Tokyo, và với những chất lỏng đục sệt được để lại tại hiện trường là bằng chứng cho cảnh sát kết luận thủ phạm chính là "ghoul"- quỷ ăn thịt người. Kaneki, một sinh viên đại học thích đọc sách bị một con ghoul tấn công, kể từ đó số phận của chàng trai  bắt đầu thay đổi...
Những vụ án giết người kì bí....
Những vụ án giết người kì bí....

1. ATTACK ON TITAN

Bộ anime thần bí kể về Eren Jaeger, người sống trong một thành phố được bao bọc bởi những bức tường cao chất ngất. Ở bên ngoài, con người đang chống lại các Titans - những tên khổng lồ man rợ ăn thịt người. Trong nhiều thập kỉ, các thành viên của Scouting Legion là nhóm người duy nhất dám bỏ lại những bức tường an toàn đó để đi tìm thông tin về các Titans. Mỗi tổ chức nhóm , trở về không bao giờ giữ vững được quân số. Rất nhiều người trong số đó đã chết. Tuy nhiên, Eren sẵn sàng gia nhập với họ để đổi lấy sự tự do.
Cuộc đấu tranh để tìm lại sự tự do của Eren Jaeger
Cuộc đấu tranh để tìm lại sự tự do của Eren Jaeger
Nhắc tới điện ảnh thì ta không thể bỏ qua Mỹ, một đất nước có nền công nghiệp điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Không chỉ điện ảnh, Mỹ còn là thiên đường dành cho người nhập cư. Thông thường mọi người thường đi theo diện bảo lãnh hôn nhân đồng tính, bảo lãnh hôn thê sang Mỹ, bảo lãnh diện vợ chồng...Khi làm thủ tục hồ sơ các diện này mọi người cần tìm hiểu kỹ để tránh lãng phí thời gian vô ích. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét