Người Việt Trên Đất Mỹ

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Du Lịch Thái Lan - Đất Nước Của Những Nụ Cười (P3)

Tiếp tục với những địa điểm du lịch hấp dẫn tại đất nước Thái đầy những nụ cười, những địa điểm bạn không được bỏ qua đấy.

Walking street Pattaya

Phố đi bộ Pattaya nằm cuối đường Beach Road -Thái Lan. Còn được gọi là phố đèn đỏ, phố đi bộ Pattaya là con phố nức tiếng tại Thái Lan. Nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách nước ngoài và công dân Thái. 
Phố đi bộ Pattaya
Phố đi bộ Pattaya
Vào ban ngày, phố đi bộ Pattaya là một khu chợ trời nhộn nhịp nằm giữa thành phố cùng tên, Pattaya. Ở đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kì món đồ trang sức, đồ lưu niệm, đồ chơi, hay những vật dụng cần thiết nào mà mình cần. Cũng như các thành phố khác, phố đi bộ Pattaya với hình thức mua bán là những chiếc xe hàng rong. Họ bán đồ ăn Thái Lan truyền thống, những sạp đồ trang sức, đồ lưu niệm, quần áo thời trang, giày mũ… đủ loại màu sắc. Dạo một vòng quanh phố đi bộ vào ban ngày cũng đủ để thỏa mãn thú vui mua sắm lẫn việc tìm hiểu văn hóa Thái cho riêng bạn. Các bạn cũng sẽ được trông thấy những nghệ sĩ đường phố hát lên những khúc ca truyền thống của quê hương, hay những màn biểu diễn chơi đùa với rắn và trăn.

Trở nên cực kỳ sôi động và náo nhiệt về đêm. Phố đi bộ với không gian nô nức âm thanh của tiếng nhạc từ các hợp đêm, các quán bar nổi tiếng lừng danh xen lẫn những gian hàng buôn bán tấp nập sẽ khiến bạn cảm thấy một nguồn sống mới lạ mà từ trước đến giờ bạn chưa hề trải nghiệm qua. Bạn có thể vào các quán bar để thư giản cùng một chút đồ uống và xem các show biểu diễn từ những người chuyển giới. Nếu bạn muốn có một không gian yên tĩnh hơn, khi đi về cuối con đường, nơi đây có những nhạc công đường phố biểu diễn những bài tình ca bất hủ bằng giọng hát tuyệt vời của họ, chắc chắn sẽ làm bạn say đắm.

Coral - Đảo san hô

Tại thành phố Pattaya có một hòn đảo to phía rìa biển được gọi là Coral - đảo san hô. Các bạn có thể tắm biển hay tham gia các trò chơi trên biển tại đây như: dù kéo nước, lướt sóng, lái canô trên biển, lặn dưới đáy biển sâu..v...v.. Đặc biệt là các món hải sản tại đây rất đa dạng và phong phú, chi phí tuy là tự túc nhưng giá cả thì rất là hợp túi tiền nhé.
Coral - đảo san hô
Coral - đảo san hô

Pattaya Hill

Bức tượng hoàng tử Jumborn
Bức tượng hoàng tử Jumborn
Pattaya Hill là vị trí tuyệt vời để bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Pattaya từ trên cao. Được phần đông du khách đến đây lựa chọn là điểm đến thú vị, bởi nó nằm giữa thành phố Pattaya và Jomtien nên khá dễ dàng và tiện khi đi đến. Đỉnh đồi Pattaya Hill đặc trưng chính là bức tượng hoàng tử Jumborn, hoảng tử Thái Lan được người dân yêu mến, người đã có công hiện đại hóa Hải quân Hoàng gia Thái. Đến với Pattaya Hill vào buổi chiều muộn, bạn có thể được dịp ngắm cảnh hoàng hôn, một màu hồng nhạt phía xa chân trời. Khi về, bạn có thể đến thăm ngôi chùa Wat Phra Yai nổi tiếng. Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng bức tượng Phật màu vàng cao khoảng 30m.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét