Người Việt Trên Đất Mỹ

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Du Lịch Thái Lan - Đất Nước Của Những Nụ Cười (P2)

Tiếp tục tham quan đến những địa điểm hấp dẫn khi du lịch tại Thái Lan. Hôm nay chúng ta cùng ghé thăm nhưng địa điểm có cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp tại đất nước của những nụ cười này nhé!

Lalu

Phía đông Sa Kaeo, một địa điểm thiên nhiên gần sát đường biên giới Cambodia với cảnh tượng núi đá đẹp đẽ mang tên là Lalu. Lalu trong tiêng Thái dịch ra có nghĩa là "xuyên thấu". Tại đây có những cột đá cao xếp hàng cạnh nhau từng lớp, từng lớp. Được gọi như thế vì chúng có một sự tạo hình như muốn ngụ ý rằng: "xuyên thấu con mắt du khách". Nơi đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho những bạn có thích khám phá vẻ đẹp kỳ lạ của thiên nhiên hùng vĩ. 
Núi đá Lalu mang vẻ đẹp hùng vĩ
Núi đá Lalu mang vẻ đẹp hùng vĩ

Morakot - Hang Ngọc Bích

Nằm ở phía tây đảo Koh Mook, có một hang động được xếp vào danh sách những điểm du lịch hấp dẫn và đẹp nhất Thái Lan bởi vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ của nó. Được biết đến với tên gọi là hang Morakot, dám chắc với các bạn khi đến đây sẽ có chung suy nghĩ về thiên đường khi được tận mắt trông thấy nơi này.
Vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ của hang Ngọc Bích
Vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ của hang Ngọc Bích
Đầu tiên bạn sẽ được hướng dẫn kĩ khi muốn vào trong hang động. Đừng quên cầm theo những chiếc đèn pin vì hang động là một không gian lớn chìm trong bóng tối. Chèo thuyền qua 70m trong hang, bắt đầu có những tia sáng ánh sáng mặt trời le lói. Chúc mừng vì khi đó bạn đã đến nơi. Đến được trung tâm của hang động, ánh sáng bên ngoài sẽ giúp bạn thấy được quang cảnh bên trong, bạn sẽ thấy cửa hang được bao phủ bởi rất nhiều rong rêu. Bên dưới là mặt nước trong xanh màu ngọc bích, phía gần đó có một bãi cắt trắng, một cảnh tưởng đẹp mê hồn sẽ khiến bạn không khỏi ngây ngất. Cảnh sắc tuyệt đẹp sẽ gợi lên cho bạn nhiều điều kì diệu từ tình cảm con người đối với sự tạo hóa của thiên nhiên.

Vịnh Phang Nga

Nếu đã một lần bạn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tuyệt trần của Vịnh Hạ Long - Việt Nam, thì một lần nữa tại đất nước Thái Lan này sẽ cho bạn một trãi nghiệm tuyệt vời khác không kém gì một kỳ quan. Vịnh Phang Nga, Thái Lan.
Vịnh "Hạ Long" của Thái Lan
Vịnh "Hạ Long" của Thái Lan
Được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long của Thái”, nơi đây tập trung hàng chục ngọn núi đá vôi khổng lồ, nhô lên hùng vĩ giữa biển khơi. Khoảnh khắc đầu tiên bạn nhận được về sự vật xung quanh, có lẽ chính là sự câm lặng. Nơi đây có một cảnh tượng đẹp kì vĩ, mặt nước trong xanh, các rặng núi đá vôi cao sừng sững, xung quanh đồi núi bát ngát, cây xanh sum suê... Tất cả là những gì khiến Vịnh Phang Nga trở thành một trong những cái tên vô cùng được yêu thích. Tiếp tục một cảnh tượng đẹp với mặt nước trong xanh màu ngọc bích. Nhưng lần này chúng ta sẽ ghé thăm một hồ nước, một hồ nước với mặt nước trong vắt, lung linh tới mức bạn sẽ tưởng như nó không hề có thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét