Người Việt Trên Đất Mỹ

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

MapleStory Game 2D Nhập Vai Hay Nhất Thế Giới

Trò 2D hay nhất hiện nay
Trò 2D hay nhất hiện nay
Bài viết này viết về trò chơi ban đầu của Windows. Đối với dạng phim hoạt hình, MapleStory(anime). Đối với các trò chơi Nintendo DS dựa trên bản gốc. MapleStory
  • Nhà phát triển - Wizet
  • Nhà xuất bản -  Nexon (Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu)
  • Hàn Quốc : 2003/04/29

MapleStory được nhiều người đam mê

MapleStory là một free-to-play, 2D, side-scrolling trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người, được phát triển bởi các công ty Hàn Quốc Wizet. Một số phiên bản của trò chơi có sẵn cho các quốc gia hoặc khu vực cụ thể, và từng được xuất bản bởi các công ty khác nhau như Nexon. Mặc dù người ta có thể chơi trò chơi miễn phí, họ  chỉ có thể mua một số lần xuất hiện nhân vật và cải tiến gameplay từ Cash Shop với tiền thật.

Trong game, người chơi đi xuyên "Maple World", đánh bại quái vật và phát triển kỹ năng và khả năng của nhân vật của mình "như là điển hình trong các game nhập vai. Người chơi có thể tương tác với những người khác bằng  nhiều cách, chẳng hạn như thông qua trò chuyện, kinh doanh và chơi minigame. Các nhóm người chơi có thể hợp nhất với nhau bằng cách săn quái vật và chia sẻ những phần thưởng và cũng có thể hợp tác hình thành các guild để tương tác dễ dàng hơn với nhau.
Nhân vật ngộ nghĩnh dễ thương thu hút người chơi
Nhân vật ngộ nghĩnh dễ thương thu hút người chơi
Vào tháng Bảy năm 2010, phiên bản Hàn Quốc của trò chơi đã được sửa đổi hoàn toàn trong một miếng vá đặt tên là "Big Bang". các phiên bản khác làm theo và vì đã nhận được bản cập nhật Big Bang. Cuối năm đó, phiên bản Hàn Quốc đã nhận được bản cập nhật Chaos trong đó giới thiệu PvP (player-versus-player) và nghề nghiệp(job) cho trò chơi. 
Người chơi có thể tương tác lẫn nhau khi chơi trực tuyến
Người chơi có thể tương tác lẫn nhau khi chơi trực tuyến
MapleStory là một nền tảng trò chơi di chuyển 2D.  Cách  điều khiển trong  trò chơi được thực hiện bằng cách sử dụng bàn phím và chuột. Bàn phím được sử dụng cho nhiều chức năng trò chơi, và đa phần  nó có thể được sắp xếp lại cho phù hợp với nhu cầu của người dùng. Di chuyển chuột  được sử dụng chủ yếu để kích hoạt NPC và thao tác các vật phẩm. Giống như hầu hết các game MMORPG, gameplay tập trung vào mạo hiểm vào ngục tối, chống quái vật trong thời gian thực. Người chơi chiến đấu với các quái vật  và hoàn thành nhiệm vụ, trong quá trình thu thập tiền  trong game gọi là "Mesos", điểm kinh nghiệm và các loại vật phẩm trang bị khác nhau. Người chơi có thể có được lựa chọn nhiều nghề nghiệp trong game, cho phép họ để xây dựng các thiết bị, phụ kiện.

Các hoạt động trong game giống như với ngoài đời
Các hoạt động trong game giống như với ngoài đời
Người chơi có nhiều lựa chọn khi tương tác với người khác trực tuyến. Trong trò chơi được tạo tính năng “cuộc hôn nhân”,  trò chơi sẽ nhận ra hai người chơi như một cặp vợ chồng dị tính;  Guild được chỉ định với tên của một Guild được liệt kê theo tên  nhân vật của họ. Người chơi cũng có thể tăng hoặc giảm sự phổ biến stat hưởng danh vọng (Fame) trong game của người chơi khác và cạnh tranh với những người chơi khác trong minigame như Carô. Họ cũng có thể tham gia vào các hoạt động kinh doanh cho "Mesos" hoặc mục trong trò chơi khác (mặc dù chịu thuế ảo).

MapleStory 2 cũng đã được phát hành vào tháng 7 năm 2015 và các tính năng đồ họa 3D được cập nhật và một cốt truyện tương tự.

Được nhập mình vào những nhân vật trong game thì chúng ta phải sang nước Mỹ mới có được cảm giác chân thực nhất. Nước Mỹ là nước phát triển nhất về các chương trình điện tử, thực tế ảo. Không chỉ vậy đây còn là thiên đường dành cho người nhập cư. Hàng năm số lượng hồ sơ xin visa Mỹ tại Việt Nam mỗi lúc một tăng lên, Thông thường mọi người thường làm hồ sơ theo các diện như bảo lãnh diện vợ chồng, đi Mỹ theo diện kết hôn, bảo lãnh hôn nhân đồng tính...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét